Bardagulan
Bardagulan
Bayan · by jacklogan · 2 months ago

Media VS Vlogger

Sino ang mas paniniwalaan mo?

MEDIA VLOGGER NEUTRAL
MEDIA 46% · VLOGGER 15% · NEUTRAL 38% · Total 26
MEDIA5 points
ang media may pinag aralan at aware sa responsibilidad, ethics , at mga pananagutan. di tulad ng vlogger, monetization ang tunay na driver nila.
eordonezchrs · MEDIA · 2 months ago
UP 1 0 BASHERS
ang media kc may research team to make sure na yung i-air nilang news ay legit and may basis, unlike sa vlogger regardless kung mali or tama bsta mkpag post lng for views lng nman ang purpose ng mga vlogger...
ellenmarquez0928 · MEDIA · 2 months ago
UP 1 0 BASHERS
Media, kasi ang media mostly hindi personal opinion. May reference, may validation, at may research. Hindi kwentong marites na dinadaan lang sa emosyon at pasigaw sigaw na parang naghahakkot ng mamimili sa palengke.
mycastro725 · MEDIA · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Ang vlogger may matunugan lang na chismis, katotohanan na sa kanila yun.
erning0116 · MEDIA · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Hindi naman news outlet ang mga vloggers, malamang opinionated sila. Pero kapag journalists, sasabihan na binigyan ng malita? HAHAHAHHAHA
jxyceelxrenz · MEDIA · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
VLOGGER2 points
Vlogger. Media nababayaran. May vlogger din naman. Bumaba na nga ratings sila pa nagbalita nyan ha.
jafontanilla50 · VLOGGER · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Sa vlogger ako. Bias ang media eh 🤣🤣🤣
Mhar_Pogi · VLOGGER · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
NEUTRAL5 points
Parehas lang po na may pros and cons. Ako na lang sa sarili ko mag judge kung ano sa tingin ko ang paniniwalaan ko base sa sitwasyon.
zoelski2004 · NEUTRAL · 2 months ago
UP 1 0 BASHERS
Neutral na lang. Depende kasi sa Media and Vlogger. Pag media, namimili ng irereport, usually yung gusto lang marinig ng mga tao. Pag vlogger naman, kung ano yung viral para lang kumita. Hirap na kung sino paniwalaan mo.
bitz0808 · Formerly MEDIA, now NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Depnde din yan, dami na din kseng vlogger na bydan same sa mga media.
BigTalong · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Neutral nalang, alam naman natin na karamihang media na pag aari ng mga oligarch is minsan namimili nalang din ng balita na gusto nila ipakita sa publiko lalu na kung may sisiraang tao or Yung iba talagang nababayaran. Sa vlogger ganun din, one sided at karamihan biased.
isaacrillon · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
media = bayaran vlogger = kantot palibog content,poverty porn at kakupalan vlog
tungtungtungsahur · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS